Những điều cần biết về chi phí chữa bệnh lậu

Số lượng người mắc bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng đang tăng lên nhanh chóng. Nếu không được chữa trị triệt để sớm, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Biết được điều đó, nên mọi người đã đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến bệnh lậu cho Phòng khám An Khang. Một trong số những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là liên quan đến chi phí chữa bệnh lậu. Thật vậy, yếu tố chi phí luôn được quan tâm hàng đầu.

Bệnh lậu – Căn bệnh xã hội khiến nhiều người lo lắng

Vì sao chúng ta phải chữa trị bệnh lậu nhanh chóng?

Lậu là căn bệnh xã hội nên có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta mắc bệnh lậu. Bên cạnh đó, bệnh cũng gây rất nhiều ảnh hưởng xấu đến người bệnh:

• Gây ra nhiều phiền toái, rắc rối trong sinh hoạt và công việc của người bệnh. Khá nhiều người rơi vào tình trạng suy sụp, trầm cảm khi biết mình bị bệnh.
  • Bệnh khiến chúng ta bị viêm niệu đạo. Người bệnh sẽ có những hiện tượng tiểu buốt, tiểu dắt. Ở nữ giới thì có hiện tượng khí hư hôi, chảy mủ nhiều gây viêm âm đạo, tử cung,… Ở nam giới thì bị viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh,…
  • Là lý do khiến tỉ lệ người bị vô sinh – hiếm muộn cao. Ở nữ, vi khuẩn lậu làm viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, viêm tắc nghẽn vòi trứng,… Từ đó gây ngăn cản quá trình tinh trùng gặp trứng nên không thụ thai được. Ở nam, vi khuẩn gây viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh,… Từ đó làm suy giảm chức năng tình dục ở nam giới. Cụ thể là số lượng và chất lượng tinh trùng giảm và ít đi, làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.
  • Làm ảnh hưởng đến thai phụ và thai nhi do màng ối  có thể bị vỡ, dẫn đến đẻ non, sảy thai. Khi sinh thường qua âm đạo, vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào mắt thai nhi. Tiếp đó gây mù lòa hoặc nhiễm khuẩn khớp, thậm chí là đe dọa tính mạng trẻ nhỏ.

Do đó, khi có các dấu hiệu của bệnh lậu, người bệnh cần nhanh chóng đi khám để tìm cách chữa bệnh lậu hiệu quả.

Chi phí chữa bệnh lậu

Vậy chi phí chữa bệnh lậu là bao nhiêu?

Rất khó để đưa ra một mức giá cụ thể về việc chữa trị bệnh lậu. Vì chi phí còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

• Mỗi địa chỉ phòng khám khác nhau lại có chi phí chữa bệnh lậu khác. Vì nó còn phụ thuộc vào công nghệ, máy móc, trang thiết bị có hiện đại hay không. Các y bác sĩ chuyên môn có cao không, kinh nghiệm chữa trị bệnh như thế nào? Bên cạnh đó, để điều trị bệnh nhanh chóng và triệt để thì chi phí cũng cao hơn. Nếu việc điều trị không hiệu quả, bệnh trở nên trầm trọng sẽ phát sinh thêm nhiều bệnh khác. Lúc đó chúng ta lại tốn thêm tiền để chữa bệnh lý khác.
  • Tình trạng bệnh tình lúc đi khám và chữa trị. Bệnh lậu có 2 giai đoạn là cấp tính và mãn tính. Mỗi giai đoạn sẽ được điều trị khác nhau nên chi phí cũng chênh lệch.
  • Phương pháp điều trị khác nhau thì chi phí cũng khác. Biện pháp càng tiên tiến, hiệu quả cao thì giá thành càng cao.
  • Nếu người bệnh mắc thêm một số bệnh lý liên quan khác thì sẽ phát sinh thêm phí điều trị bệnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám chất lượng phù hợp với số tiền mình bỏ ra, hãy liên hệ với Phòng khám An Khang. Chúng tôi đảm bảo với các bạn “tiền nào của nấy”. Tất cả bệnh nhân từng đến phòng khám đều hài lòng về chất lượng phục vụ. Hãy gọi 02433.896.999 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.