Địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu tốt

Bạn đang mắc về bệnh sùi mào gàđịa chỉ chữa bệnh sùi mào gà? Hiện nay chưa có loại thuốc nào điều trị đặc hiệu được bệnh. Vì vậy, virus HPV vẫn sống trong cơ thể con người và có thể tái phát bất cứ khi nào gặp điều kiện thuận lợi dù người bệnh đã chữa chạy bằng nhiều phương pháp khác nhau. Chính vì bệnh rất dai dẳng, dễ quay lại nên khi không may bị mắc bệnh. Điều người bệnh quan tâm nhất là chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất bởi không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện về vật chất và con người để điều trị hiệu quả tránh tái phát.

chua-sui-mao-ga-o-dau-tot

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt

Tại sao nên tìm địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà sớm

Sùi mào gà là bệnh xã hội do virus HPV gây ra. Bệnh chủ yếu lây lan qua đường tình dục không an toàn với người bệnh. Ngoài ra, thông qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc với dịch mủ chứa mầm bệnh cũng có thể là nguyên nhân nhiễm bệnh.

Nếu sùi mào gà không sớm được điều trị, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

• Sùi mào gà có thể gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ và ung thư dương vật nếu mắc HPV thuộc típ 16,18.
  • Sùi mào gà có thể phát triển bịt kín cổ tử cung ngăn cản quá trình tinh trùng di chuyển khiến việc thụ thai khó khăn hơn rất nhiều.
  • Tăng nguy cơ đẻ non, sảy thai do bệnh có khả năng phá huỷ mô và gây tắc nghẽn đường sinh đẻ. Nếu sinh con ra có thể đứa trẻ sẽ mắc sùi mào gà bẩm sinh.
  • Ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục.

Do đó, bệnh nhân cần tìm đến địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà để kiểm tra và điều trị ngay khi phát hiện các biểu hiện bất thường.

biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt

Khi có dấu hiệu của bệnh sùi mào nhiều người băn khoăn lo lắng không biết khám vàchữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt. Hiện nay, tại Hà Nội có một địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín, hiệu quả là phòng khám đa khoa An Khang. Đây là địa chỉ tin cậy được nhiều người tin tưởng tìm đến và được điều trị thành công. Có được kết quả như thế này là vì phòng khám chúng tôi có những ưu điểm vượt trội như sau:

Yếu tố con người: Phòng khám An Khang có một đội ngũ y bác sĩ; nhân viên là những người có tay nghề cao; kinh nghiệm lâu năm trong ngành; nhiệt tình; tận tụy với bệnh nhân. Đây là yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng vượt trội tại phòng khám.

tu-van-an-khang

Cơ sở vật chất ­ kỹ thuật hiện đại: Phòng khám được đầu tư khang trang; sạch sẽ; các trang thiết bị y tế hiện đại; nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học tiên tiến đảm bảo hỗ trợ hiệu quả nhất cho quá trình điều trị bệnh.

Chi phí hợp lý: Một ưu điểm nữa tại phòng khám là chúng tôi luôn cung cấp những chất lượng dịch vụ hàng đầu nhưng với một mức giá vừa phải và được niêm yết giá.

Thời gian thăm khám linh động: Giờ làm việc linh động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần; kể cả những ngày lễ. Nên cả những người bận rộn cũng tranh thủ qua khám kiểm tra được.

Phong kham An Khang dia chi kham sui mao ga uy tin

Phòng khám An Khang địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín

Chữa bệnh sùi mào gà tại Phòng khám An Khang

Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh phương pháp điều trị bằng thuốc; đốt điện; đốt tia laze hay can thiệp của ngoại khoa.

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp người bệnh đang ở mức độ nhẹ với những biểu hiện bên ngoài chưa lây lan sâu vào bên trong. Việc sử dụng thuốc như thế nào cũng cần có sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Điều trị bằng đốt, laze: Đây là 2 cách truyền thống áp dụng trong điều trị bệnh. Cách điều trị này khá hiệu quả, ngăn ngừa khả năng bệnh tái phát tốt.

Để tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian chữa bênh, người bệnh nên được phát hiện bệnh sớm để có phác đồ điều trị phù hợp.

tu-van-an-khang

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

Điều trị sùi mào gà theo kỹ thuật ALA­ – PDT tại Phòng khám An Khang: giúp loại bỏ nhanh chóng các nốt sùi mào gà nhìn thấy bằng mắt thường. Đồng thời tiêu diệt cả những virus đang trong thời gian ủ bệnh. Tăng cường sức đề kháng giúp bệnh khỏi triệt để; ít khi bị tái phát; an toàn; nhanh chóng; không đau đớn. Với phương pháp điều trị hiện đại này chúng tôi đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi cơn ác mộng. Mặc dù virus vẫn tồn tại trong cơ thể nhưng suy yếu; không có khả năng tái phát thành bệnh. Vì vậy người bệnh không còn phải lo lắng về bệnh nữa.

Nếu muốn biết chữa sùi mào gà ở đâu hay muốn tìm hiểu thêm về các vấn đề xung quanh bệnh sùi mào gà các bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám An Khang ở địa chỉ số 96 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại (024) 33.896.999 để được chúng tôi tư vấn trực tuyến.