Cách chữa tiểu nhiều ở nam giới

Nếu bạn không uống nhiều nước mà vẫn bị đi tiểu nhiều lần, bạn nên cẩn thận. Đó có thể là dấu hiệu của các bệnh lý trong cơ thể như bệnh nội tiết, bệnh đường tiết niệu… Lúc này, bạn cần chủ động trong việc đi khám và chữa bệnh. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý cho các bạn về cách chữa tiểu nhiều ở nam giới.

chua-benh-di-tieu-nhieu

Mọi người nên chủ động khám và có cách chữa tiểu nhiều đúng với nguyên nhân gây bệnh

Cách chữa tiểu nhiều ở nam giới

Theo các chuyên gia của Phòng khám An Khang, tiểu nhiều có thể do những nguyên nhân khác nhau. Do vậy, để chữa bệnh đi tiểu nhiều, trước hết người bệnh cần đi khám. Khi đó, chúng ta sẽ tìm ra nguyên nhân bệnh lý. Căn cứ vào đó mới có cách điều trị thích hợp.

Sau khi làm các xét nghiệm thăm khám cụ thể, nếu xác định được nguyên nhân của tiểu nhiều là do các bệnh lý này thì người bệnh cần phải chữa bệnh đi tiểu nhiều từ nguyên nhân tiểu nhiều và đó có thể là do các bệnh như: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, đái tháo đường, viêm bàng quang, suy tuyến thượng thận…

Nên áp dụng những phương pháp giúp hỗ trợ chữa bệnh đi tiểu nhiều như:

• Thiết lập chế độ ăn uống hợp lý

Người bị tiểu nhiều nên tránh những thực phẩm có tính axit. Đồng thời nên ăn những thực phẩm có chất xơ để đào thải bớt lượng axit trong cơ thể ra ngoài. Từ đó duy trì được độ kiềm ổn định. Bên cạnh đó, người bệnh không nên sử dụng các thực phẩm cay nóng hoặc có chất kích thích.

• Chữa bệnh đi tiểu nhiều bằng cách duy trì chế độ sinh hoạt điều độ

Người bệnh nên có thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Tránh làm việc quá sức, làm việc nặng gây áp lực xuống tuyến tiền liệt hoặc hệ tiết niệu. Điều cần lưu ý nữa là bạn không nên thức khuya và không cố nhịn khi có nhu cầu cần đi tiểu.

Cách chữa tiểu nhiều, cach chua tieu nhieu hiệu quả

Luyện tập tăng cường sức khỏe và sức đề kháng để tránh xa bệnh tiểu nhiều

• Tập thể dục

Bạn nên tập thể dục hàng ngày để rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là vận động dưới ánh nắng để đào thảo bớt lượng axit trong cơ thể ra ngoài. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn nhưng môn thể thao quá mạnh hoặc những bài tập cần sử dụng nhiều đến sức nặng.

• Hạn chế các chất kích thích

Rượu, thuốc lá… thường có tính axit cao, có thể tạo ra sự kích thích gây tiểu nhiều. Vì vậy, để chữa tiểu nhiều có hiệu quả, người bệnh nên hạn chế những chất kích thích này.

• Ngoài ra bệnh nhân cần giữ tâm trạng tốt

Tâm trạng lo âu, căng thẳng thường làm cho triệu chứng tiểu nhiều gia tăng và có thể nghiêm trọng hơn. Để khắc phục điều này, bạn nên giữ cho tâm trạng mình được thoải mái, giảm thiểu những cơn stress thì mới chữa bệnh đi tiểu nhiều được.

kham-nam-khoa-o-dau-tot1

Nếu thực hiện tốt các cách chữa bệnh đi tiểu nhiều ở trên bạn sẽ có thể giảm thiểu các triệu chứng tiểu nhiều. Tuy nhiên cách tốt nhất là bạn nên tiến hành thăm khám tại các phòng khám nam khoa uy tín để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và điều trị triệt để theo những nguyên nhân đấy.

Phòng khám An Khang là cơ sở y tế uy tín hàng đầu trên địa bàn Hà Nội. Để được tư vấn chi tiết về bệnh tình và đặt lịch khám nhanh chóng, vui lòng gọi 024.33.896.999. Ngoài ra, người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ 96 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội để tiết kiệm tối đa thời gian.