Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Để có cách chữa bệnh lậu ở nam giới  không tốn nhiều thời gian và có hiệu quả cao thì cần phải tiến hành điều trị sớm, vì đây là căn bệnh có tốc độ phát triển nhanh một khi xâm nhập vào máu của bệnh nhân. Bệnh lậu càng để lâu sẽ gây nhiều khó khăn trong việc điều trị và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bệnh lậu là gì?

Do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra, bệnh lậu lan truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn hoặc quan hệ một lúc nhiều người. Bên cạnh đó, sử dụng chung đồ dùng cá nhân hoặc lây qua đường máu cũng có nguy cơ gây bệnh lậu.

Lậu có những triệu chứng gì?

Khác với nữ giới, bệnh lậu ở nam xuất hiện chỉ sau khoảng 3 đến 5 ngày vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Nam giới sẽ có những biểu hiện như sau khi mắc bệnh:

• Đầu dương vật bị đau, ngứa bao quy đầu và xung quanh dương vật, có thể xuất hiện tái đỏ quy đầu.
  • Có mủ xanh hoặc xanh vàng chảy ra từ niệu đạo, lượng mủ chảy ra nhiều, thường xuất hiện vào sáng sớm, kèm theo đó là bị tiểu rắt hoặc tiểu buốt.
  • Khó chịu và ngứa ngáy mỗi lần đi tiểu.
  • Khi quan hệ tình dục có cảm giác đau rát lúc dương vật cương cứng.
  • Trường hợp nặng hơn sẽ có hiện tượng người bệnh nổi hạch bẹn, mệt mỏi, sốt cao…

Sau 1 tháng xuất hiện các triệu chứng trên, bệnh sẽ bước vào giai đoạn mãn tính. Lúc này, bệnh lậu sẽ dừng các biểu hiện trên do vi khuẩn đã tìm được đường tiến sâu vào các tuyến sâu hơn của cơ thể. Nhiều nam giới sẽ tự hiểu là khỏi bệnh, nhưng sau 1 thời gian bệnh lậu lại tái phát và tiếp tục phát triển mạnh hơn. Đến đây việc điều trị sẽ rất khó khăn. Và chi phí chữa bệnh lậu cũng cao hơn khá nhiều.

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Ở nam giới bệnh lậu có thể phát hiện sớm hơn do các triệu chứng dễ nhận biết ban đầu, nhưng không phải vì vậy mà chủ quan, trì hoãn quá trình chữa trị, vì bệnh để càng lâu sẽ càng chuyển biến nặng nếu không điều trị sớm.

Về phương pháp điều trị dành cho nam giới, tốc độ nhanh hay không còn tùy thuộc vào mức độ phát triển của bệnh và tình trạng sức khỏe của nam giới.

Đối với bệnh lậu cấp tính:

• Dùng thuốc uống điều trị: Các loại thuốc điều trị không nên tự mua dùng tại nhà, có thể gây ra nhiều tác dụng phụ ngoài ý muốn. Nên có sự chỉ dẫn của bác sĩ để có cách điều hướng thuốc theo từng giai đoạn của bệnh.
  • Dùng thuốc tiêm điều trị:Khi đến giai đoạn cấp tính, thông thường việc tiêm trực tiếp kháng sinh vào đường máu sẽ điều trị bệnh tốt hơn. Điều trị lậu cấp tính bằng phương pháp tiêm nên có sự can thiệp của bác sĩ, trong quá trình chữa bệnh có thể sử dụng thêm thuốc uống ngoài để đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.

Đối với bệnh lậu mãn tính:

• Đây là giai đoạn bệnh khá nguy hiểm, cần phương pháp chữa trị bệnh lâu dài và kiên trì. Hiện nay phương pháp chữa trị bằng DHA bệnh lậu có hiệu quả rất cao, chữa khỏi bệnh lậu hoàn toàn không kể cấp tính hay mãn tính. Với tốc độ chữa bệnh nhanh, an toàn, không tái phát. Hiện phương pháp này đang được áp dụng tại phòng khám An Khang.

Xem thêm :Bệnh lậu ở miệng

Để điều trị bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả, hãy đến phòng khám An Khang để có kết quả tốt nhất. Liên hệ với phòng khám qua số điện thoại 024.33.896.999 để được tư vấn bệnh và đặt lịch khám miễn phí.